วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2560

Windows 10 Creators Update จะมี Game Mode เพิ่มประสิทธิภาพพีซีขณะเล่นเกม

Windows 10 Creators Update จะมี Game Mode เพิ่มประสิทธิภาพพีซีขณะเล่นเกม
Posted: 14 Jan 2017 03:00 AM PST
จากที่เคยมีข่าวลือว่า Windows 10 Creators Update จะมี Game Mode เพิ่มเข้ามา ล่าสุดข่าวเป็นทางการมาแล้ว โดยไมโครซอฟท์จะเพิ่มฟีเจอร์เกี่ยวกับเกมให้ Creators Update ทั้งหมด 4 ด้านด้วยกัน
  • รองรับการสตรีมเกมขณะเล่น โดยถ่ายทอดผ่าน Beam บริการสตรีมมิ่งเกมที่ไมโครซอฟท์ซื้อกิจการมา แค่ผูกบัญชี Xbox Live ก็ใช้งานได้ทันที ไม่ต้องลงโปรแกรมอะไรเพิ่ม
  • Game Mode ปรับแต่งพีซีให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้นขณะเล่นเกม ฟีเจอร์นี้จะเริ่มปล่อยให้กลุ่ม Insider ทดสอบในเร็วๆ นี้ ตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดมากนัก
  • ปรับปรุง Activity Feed ของ Xbox Live เพื่อให้หาเพื่อนร่วมเล่นเกมได้ง่ายขึ้น เช่น ระบบ Clubs และ Looking For Group (LFG)
  • Arena ฟีเจอร์สร้างทัวร์นาเมนต์การแข่งขัน eSport ของเราเองได้จาก Xbox Live โดยสร้างแล้วสามารถเชิญเพื่อนหรือสมาชิกในคลับมาร่วมแข่งขันได้
ที่มา - Xbox.com

Posted: 14 Jan 2017 01:57 AM PST
แหล่งข่าวจากไต้หวันเผยว่า ไมโครซอฟท์ลดราคาไลเซนส์ Windows 10 ให้กับผู้ผลิตที่จะวางขายโน้ตบุ๊กหน้าจอเล็กกว่า 14.1 นิ้ว ในปีนี้
แหล่งข่าวเผยว่า การลดราคานี้อาจมาจากการแข่งขันกับ Chromebook ของกูเกิล ที่ไม่ได้มีค่าไลเซนส์ระบบปฏิบัติการ Chrome OS ทำให้ฮาร์ดแวร์มีราคาถูกกว่า และผู้ผลิตหลายรายที่ผลิตฮาร์ดแวร์บนแพลตฟอร์ม Windows อย่าง เลอโนโว เอเซอร์ เอซุส เดลล์ และซัมซุงได้เปิดตัว Chromebook กันมากขึ้น
ที่มา: DigiTimes

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น