วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2560

Halo Wars 2 เวอร์ชัน Windows 10 จะมีวางจำหน่ายในรูปแบบแผ่นด้วย

Halo Wars 2 เวอร์ชัน Windows 10 จะมีวางจำหน่ายในรูปแบบแผ่นด้วย
Posted: 11 Jan 2017 08:56 AM PST
THQ Nordic ประกาศจับมือกับ Microsoft Studios และ 343 Industries ผู้พัฒนาเกม ในการวางขายเกม Halo Wars 2 ในรูปแบบแผ่น โดยเวอร์ชันนี้จะรองรับฟีเจอร์ Xbox Play Anywhere ด้วย ทำให้สามารถเล่นได้ทั้งบน Xbox One และ Windows 10
ตัวเกมจะวางจำหน่ายใน 2 เวอร์ชัน ได้แก่ Standard และ Ultimate Edition ที่ตัว Ultimate Edition จะได้สิทธิ์ในการเข้าเล่นเกมก่อน 4 วัน, Season Pass และตัวเกมภาคแรก Halo Wars: Definitive Edition
การร่วมมือกันครั้งนี้จะทำให้ Halo Wars 2 เป็นเกมแรกที่วางจำหน่ายในรูปแบบแผ่นสำหรับ Windows 10 และรองรับ Xbox Play Anywhere (เกมที่ออกมาก่อนหน้านี้อย่าง ReCore, Forza Horizon 3 และ Gears of War 4 จะต้องซื้อแบบดิจิทัลผ่านหน้าร้านของไมโครซอฟท์)
ตัวเกมจำวางจำหน่ายในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2017
ที่มา - THQ Nordic

Posted: 11 Jan 2017 03:29 AM PST
ไมโครซอฟท์ปรับหน้าจอตั้งค่าครั้งแรกของ Windows 10 Creators Update ที่จะออกในช่วงต้นปีนี้ใหม่ ให้ผู้ใช้ควบคุมข้อมูลส่วนตัวได้ง่ายและชัดเจนขึ้น

หน้าจอแบบใหม่จะให้ผู้ใช้ตั้งค่าว่าต้องการแชร์ตำแหน่ง (location), ข้อมูลเสียงพูด (speech) อย่างไรบ้าง และปรับระดับของข้อมูล Diagnostics (หรือบางครั้งเรียก Windows Telemetry) ที่ส่งกลับไมโครซอฟท์เพื่อปรับปรุงผลิตภัณฑ์ ให้ลดเหลือ 2 ระดับคือ Basic (เก็บเท่าที่จำเป็น) และ Full (เก็บข้อมูลเพิ่มมากขึ้น)
หน้าจอนี้จะถูกแสดงทันทีถ้าอัพเกรดมาจาก Windows 7/8 แต่ถ้าใช้ Windows 10 อยู่ก่อนแล้ว จะขึ้นเตือนใน notification ของ Windows แทนเมื่ออัพเกรดเป็น Creators Update


นอกจากนี้ ไมโครซอฟท์ยังเปิดหน้าเว็บ Your Privacy เป็นศูนย์กลางสำหรับจัดการข้อมูลส่วนตัวของเราทั้งหมดที่ผูกกับ Microsoft Account อีกด้วย
ที่มา - Windows Blog
Posted: 10 Jan 2017 08:42 PM PST
ไมโครซอฟท์ปล่อยแพตช์ความปลอดภัยประจำเดือนมกราคม และรอบนี้มีแพตช์เพียง 4 ชุด นับว่าน้อยที่สุดตั้งแต่ไมโครซอฟท์ปล่อยแพตช์ตามรอบรายเดือนมา
แพตช์ทั้ง 4 ชุดได้แก่ ช่องโหว่ยกระดับสิทธิ์ซอฟต์แวร์ของ Edge, ช่องโหว่รันโค้ดของ Office, ช่องโหว่ Adobe Flash, และช่องโหว่ DoS ของวินโดวส์ โดยมีช่องโหว่ Flash ตัวเดียวที่เป็นระดับวิกฤติ ที่เหลือเป็นระดับสำคัญทั้งหมด
ที่มา - Microsoft, ThreatPost
Topics: 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น