วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ไมโครซอฟท์ต้องการให้คอนเทนท์บน HoloLens พร้อมกว่านี้ ก่อนออกสู่ตลาดผู้ใช้ทั่วไป


ไมโครซอฟท์ต้องการให้คอนเทนท์บน HoloLens พร้อมกว่านี้ ก่อนออกสู่ตลาดผู้ใช้ทั่วไป
Posted: 19 Feb 2016 10:21 PM PST
Alex Kipman จากไมโครซอฟท์ เผยในงานสัมมนา TED ที่เมืองแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา ว่าบริษัทต้องการให้คอนเทนท์บน HoloLens พร้อมกว่านี้ก่อนปล่อยผลิตภัณฑ์สู่ตลาดผู้ใช้ทั่วไป ซึ่งอาจต้องใช้เวลาพอสมควร
เขาเชื่อว่าถ้าหากขาย HoloLens ให้กลุ่มลูกค้าทั่วไปในเวลานี้ จะสามารถใช้งานความสามารถได้ไม่กี่อย่างเท่านั้น และจะถูกวางจนฝุ่นจับแน่ๆ ซึ่งเหมือนกับ Kinect ที่ทำยอดขายได้ดี แต่สุดท้ายกลับไม่ค่อยมีเกมที่สามารถใช้ความสามารถของมันได้เต็มประสิทธิภาพ
ที่มา - Re/code
HoloLens, Microsoft, TED, Kinect
Windows 10 Mobile Insider Build 14267 ออกแล้ว ตัวแรกในสาย Redstone
Posted: 19 Feb 2016 05:10 PM PST
ไมโครซอฟท์ออก Windows 10 Mobile Insider Preview Build 14267 ซึ่งถือเป็น build ตัวแรกในสายการพัฒนาใหม่ "Redstone" ให้กลุ่ม Fast Ring ทดสอบกันแล้ว
ของใหม่ในรุ่นนี้คล้ายกับ Windows 10 Build 14267 ฝั่งเดสก์ท็อป ที่เพิ่งออกไปไม่กี่วันก่อน เช่น การค้นหาเพลงใน Cortana, คีย์บอร์ด Word Flow ใช้กับช่อง Address Bar ของ Microsoft Edge ได้แล้ว, เพิ่มปุ่มเปิดแท็บ InPrivate ใน Microsoft Edge, ปรับปรุงหน้าดาวน์โหลดของ Microsoft Edge, ปรับปรุง Messaging + Skype เป็นต้น
อุปกรณ์ที่รองรับคือ Lumia 950, 950 XL, 650, 550, Xiaomi Mi4 แต่อนาคตจะเพิ่มจำนวนรุ่นให้มากขึ้นตามมา
ไมโครซอฟท์ยังบอกว่าจะออกรุ่นทดสอบใน Fast Ring ให้เร็วกว่าเดิม หลังจากสัปดาห์ก่อนประกาศนโยบายการออกรุ่นแบบใหม่ โดยเพิ่ม Release Preview Ring เข้ามาอีก 1 กลุ่ม



ที่มา - Windows Experience Blog

Windows 10 Mobile, Microsoft

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น